Rules of Survial: giải đấu RoS World Championship sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/01

banner QC

Vào ngày 13/01 tới, RoS World Championship – giải đấu Rules of Survival Quốc tế do NetEase tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với tổng giải thưởng lên tới 650.000$.

Như các bạn đã biết, Rules of Survial (RoS) là game nhảy dù bắn súng trên mobile theo phong cách Battle Royale được NetEase tung ra hồi tháng 11 năm ngoái và được ví như là phiên bản mobile của tựa game sinh tồn đình đám trên PC là PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG).

Mặc dù chỉ mới ra mắt được chưa đầy 2 tháng nhưng Rules of Survial đã tạo nên một cơn sốt game sinh tồn trên mobile ở khắp thế giới. Để đáp lại sự mong mỏi của các game thủ cũng như nhằm mục đích quảng bá cho tựa game mobile này, hãng NetEase đã quyết định tổ chức giải đấu Rules of Survial quốc tế với tên gọi: “RoS World Championship – Till your last breath”.

Theo đó, RoS World Championship sẽ gồm 2 phần đó là thi đấu online từng khu vực (Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á) và vòng chung kết thế giới sẽ thi đấu offline tại Trung Quốc. Mỗi khu vực sẽ thi đấu với nhau và tìm ra đội chiến thắng để đại diện cho khu vực mình sang Trung Quốc tham dự vòng chung kết thế giới Offline.

Dưới đây là thời gian thi đấu cụ thể:

  • Vòng loại 03 khu vực: 13/1 – 15/1
  • Chung kết khu vực Châu Á: 20/1
  • Chung kết khu vực Châu Âu: 21/1
  • Chung kết khu vực Bắc Mỹ: 22/1
  • Chung kết Thế Giới (offline): 10/3

Tổng giải thưởng của RoS World Championship lên đến $650.000 bao gồm tiền thưởng cho vòng thi đấu từng khu vực và chung kết thế giới. Cơ cấu giải thưởng như sau:

Giải thưởng theo từng khu vực:

  • Hạng 1: 30.000$
  • Hạng 2: 15.000$
  • Hạng 3: 5.000$
  • Hạng 4: 3.000$
  • Hạng 5: 2.000$
  • Hạng 6-10: 1.000$
  • Hạng 11-15: 500$

Giải thưởng cho vòng chung kết tổng Offline:

  • Hạng 1: 150.000$
  • Hạng 2: 60.000$
  • Hạng 3: 50.000$
  • Hạng 4: 40.000$
  • Hạng 5: 30.000$
  • Hạng 6: 20.000$
  • Hạng 7-8: 18.000$
  • Hạng 9-10: 15.000$
  • Hạng 11-15: 12.000$
Facebook Comments
Chia sẻ bài viết:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterPin on PinterestShare on LinkedInShare on TumblrShare on VK